Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Sức lôi cuốn diệu kỳ từ Samsung Galaxy Note 3

Samsung Galaxy Note 3 với nhiều cải tiến công nghệ từ dòng Note trước đó của hãng đã mang lại cho người dùng nhiều sự trải nghiệm mới mẻ có thể ví như một sự lôi cuốn kì diệu mà không một ai khi nhìn thấy không muốn dùng thử.Cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.

Khi nhìn tổng thể chiếc Galaxy Note 3 người dùng cảm nhận ngay vể cứng cáp của nó. Với các đường bo tròn được giảm bớt so với các đời trước nên nó trở lên hài hòa hơn. Với thiết kế truyền thống kết hợp với một số thay đổi nhỏ như màn hình vuốt mỏng viền màn hình để có thể phù hợp với màn hình của nó. Những đường viền này khá mỏng nên người dùng khi cầm Galaxy Note 3 không cảm thấy quá lớn. Các đường viền này được cấu tạo với chất liệu giả kim loại được đặt quanh máy và hơi vát theo đường dọc tinh xảo  nên người dùng có cảm giác giống như cầm cuốn sổ tay khi gập lại.
Lắp lưng của Galaxy Note 3 được cấu tạo từ chất liệu giả da thay cho việc sử dụng các chất liệu bằng nhựa, kim loại… điều này tạo ấn tượng Galaxy note 3 khá sang trọng . Samsung dường như rất chăm chút cho chú dế Note 3 này khi nó có thể thay thế các vỏ nắp lưng với nhiều màu sắc khác nhau.

 Màn hình của Note 3 là điểm gây ấn tượng mạnh với  người dùng bởi lẽ nó được mở rộng lên đến 5.7 inch lớn hơn cả màn hình của Note 2 và Note 1. Màn hình này được sử dụng công nghệ Super Amoled giống như ở Note 1. Chiếc màn hình khổng nồ này được hoạt động bởi công nghệ màn hình Supper Amoled HD 1080 P nên tạo ra được các bức ảnh vô cùng sắc nét và sống động.  Với màu sắc hiển thị trên màn hình thiên về màu nóng thì nó trở lên bắt mắt và lôi cuốn hơn.

Galaxy Note 3 được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại có cấu hình mạnh mẽ . Với bộ chíp sử lý 8 nhân cao cấp Exynos 5420. Với Ram lên đến 3 G và bộ nhớ trong lên đến 32 Gb thì nó có thể tha hồ chạy các ứng dụng game hạng nặng. Không chỉ dừng lại ở đó, nó còn có khe cắm thẻ micro SD lên đến 64 GB. Ở cấu hình Note 3 có một cải tiến đáng được lưu ý  đó là smartphone đầu tiên  sử dụng cổng Micro usb 3.0 giúp cho việc chia sẻ file ở tốc độ cao hơn, giúp sạc pin thông qua laptop nhanh tương đương cắm trực tiếp.

Galaxy Note 3 được trang bị camera chính ở phía sau lưng điện thoại vời cấu hình lên đến 13MP đã thực sự gây ấn tượng với người tiêu dùng về công nghệ chụp ảnh của nó. Camera này có khả nẳng tăng cường  chụp ảnh với công nghệ chống rung hiện đại tạo lên những bức ảnh khá tốt. Bên cạnh đó, với độ phân giả lên đến 4K và được chạy bằng chip Snapdragon, phiên bản chíp Exynos  nên nó có thể quay video Full HD 1080 với khung hình là 60 Fps.

Với những thông số trên nó cho những bức hình vô cùng sắc nét và khá đẹp khi ở điều kiện đủ ánh sáng. Còn trong điều kiện ánh sáng yếu thì ảnh chỉ ở mức độ bình thường mà thôi.

Điều được quan tâm ở điện thoại Galaxy Note 3 hơn cả là các phần mềm, tính năng, ứng dụng mà nó có thể đem lại đối với người sử dụng. Ở thời điểm ra đời của Galaxy Note 3, nó được xem như hội tụ hầu hết các tính năng mới nhất. Tính năng smart Pause được nhiều người quan tâm sử dụng bowrii nó giúp máy theo dõi cử chỉ người dùng để có thể tự ngừng video khi mắt người dùng không nhìn vào màn hình. Bên cạnh đó tính nang Smart Scroll có thể điều khiển các website đang chạy trên máy lên xuống theo ánh mắt người dùng. Ngoài ra còn có bộ phiên dịch ngôn ngữ thông minhg s-translate, công nghệ Shealth theo dõi sức khỏe người dùng.Qủa thật với những tính năng này thì Galaxy Note 3 đã gây được với người dùng ấn tượng khá mạnh mẹ về tính hiện đại của nó.

Ngoài các tính năng mới ở trên ra, Galaxy Note 3 cũng vẫn hội tụ vô số tính năng thông minh khác. Với chiếc bút cảm ứng S- Pen có tính năng AIR Command có khả năng kích hoạt menu phụ để chứa những công cụ để các thao tác sử dụng trở lên dễ dàng hơn.

Những tính năng khác mà chiếc bút này có thể mang lại cho ngươi dùng đó là : Tính năng Action Meno thực hiện các nhận diện về nội dung mà Spen viết lên màn hình và đưa ra các thao tác tương tự. Tính ăng Scrapbook giúp lưu lại nội dung cần lưu khi bạn đánh dấu nó bằng cách khoanh tròn khu vực muốn ghi nhớ. Tính năng S finder dùng để tìm kiếm  mọi dữ liệu ở trên Note 3- được xem như google của điện thoại. Tính năng S note là ứng dụng ghi chú khá nổi bật ở các dòng smartphone của samsung và có khả năng đồng bộ máy tính và máy tính bẳng thông qua chương trình Evernote.

ề dung lượng pin của Note 3 nó được coi là ưu điểm của chiếc điện thoại này. Với kích thước khá lớn nên nên có dung lượng được tích hợp trong Note 3 khá cao lên đến 3200 mAh. Nó có thể hoạt động 2 ngày liền ở mức độ trung bình, nếu hoạt động lướt web liên tục, nghe nhạc và xem video thì có thể hoạt động trong một ngày. Đây quả ưu điểm mà nhiều người ưa thích bởi các dòng smartphone hiện nay sử dụng rất nhanh hết pin.
Trện thị trường hiện nay giá samsung galaxy note 3 là 11.990.000

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét