Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Những đánh giá tổng quan về HTC Desire 826 Dual Sim

HTC Desire 826 Dual Sim là sản phẩm mới ra mắt thị trường công nghệ trong năm nay nhằm vào phân khúc giá tầm trung nhưng không thua kém so với những smartphone cao cấp hiện nay.Nhằm mang đến những gì tốt nhất cho người dùng khi nhìn đến thông số và cấu hình chúng ta cũng phải có chút bất ngờ và giật mình khi vừa có mức giá vô cùng ưu đãi vừa có cấu hình khá cao.

Desire 826 Dual Sim giường như thiết kế ra là giành cho giới trẻ kiểu dáng hiện đại sành điệu.Bên cạnh đó với bộ đôi camera độc đáo siêu khủng đi cùng việc hỗ trợ hai SIM riêng biệt giúp bạn có thể giải trí và làm việc vô cùng hiệu quả.

Không dừng lại ở đó ngay khi nhìn thấy chiếc Desire 826, có thể bạn sẽ nghĩ ngay nó là chiếc mobile sinh đôi của Desire Eye. Đó là do bên ngoài của 2 máy này khá giống nhau, từ những đường viền, sắc màu, vị trí camera, các nút bấm. Tuy nhiên, trên thực tế, Desire 826 nặng và dày hơn người anh em của mình đôi chút. Nhưng thực sự, đó cũng không phải yếu tố khiến bạn thấy trở ngại khi động tác, cầm nắm máy. Do đó, bạn cũng không cần quan tâm lắm đến yếu tố nay. Máy cũng dùng thiết kế nguyên khối dù chỉ sở hữu vỏ nhựa nhưng kiểu dáng này cũng giúp máy sang trọng, liền lạc hơn. Chiếc máy cũng giải toả cơn khát cho những khách hàng yêu thương kiểu dáng nguyên khối thời thượng ở phân khúc bậc trung này.

Những trải nghiệm trên chiếc điện thoại HTC Desire 826 dual sim sẽ rất hoàn hảo với màn hình siêu đỉnh về cả kích thước lẫn độ phân giải. Màn hình lớn 5,5 inch độ phân giải Full HD mang đến cho bạn những thước phim đầy màu sắc, những bức ảnh chân thực đến kinh ngạc và những game hành động tuyệt mỹ.
HTC Desire 826 dual sim được trang bị CPU có đến 8 nhân, thuộc thế hệ Qualcomm Snapdragon 615, trong đó 4 nhân xung nhịp 1,7GHz và 4 nhân xung nhịp 1,0GHz. Hardware octacore này có thể làm mọi việc, từ mở vận dụng cho đến truyền phát dữ liệu, phê chuẩn web hay chơi các game nặng đều rất nhanh chóng. Chip xử lý mới đi kèm khả năng GPU được cải tiến làm vừa lòng đủ nhu cầu không chỉ cho giờ đây mà còn cho tương lai. Desire 826 chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop mới nhất từ Google, mượt mà, tiện lợi và chi tiết tính năng. Desire 826 cũng được HTC hỗ trợ lâu bền cho việc cải tiến lên phiên bản software mới.

Camera là điểm mà HTC chú tâm đầu tư nhất trên HTC Desire 826 dual sim. Máy quay phim chính của Desire 826 có độ phân giải 13MP, cảm biến BSI giúp chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng. Bạn có thể chụp những hình ảnh ngoài trời, trong nhà hay quay các bộ phim Full HD ở chất lượng tốt nhất. Máy quay phim chính đã tốt, máy ảnh trước của Desire 826 còn làm người tiêu dùng bất ngờ hơn khi HTC trang bị máy ảnh UltraPixel danh tiếng của họ cho việc chụp ảnh selfie. Camera này có độ phân giải 4MP, cảm biến BSI và khẩu độ siêu rộng f/2.0, cho những ảnh chụp thú vị, đặc biệt ở điều kiện trời tối. HTC Desire 826 2 sim chính là một trong những điện thoại thông minh có camra trước tốt nhất thế giới ngày nay.
Như đã nói một chút phía bên trên HTC Desire 826 được cung cấp hệ thống loa BoomSound ở phần mặt trước. Cùng với đó ở trên đây nhà sản xuất còn cung cấp công nghệ âm thanh nổi tiếng Dolby 5.1 cho chất lượng âm thanh to, rõ ràng bao trùm mọi hướng để khách hàng có thể đắm chìm trong toàn cầu âm nhạc tuyệt đỉnh. Độc đáo hơn nữa khi kết hợp với bộ loa kép stereo thì chất lượng âm thanh càng trở nên tuyệt vời hơn. Người dùng có thể thỏa sức tận hưởng phim ảnh, âm nhạc và chơi game.
Hiện nay trên thị trường giá bán của điện thoại này là 8.690.000 một con số vô cùng ấn tượng phải không nào?Là sự lựa chọn lí tưởng trong phân khúc giá tầm trung.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét